ซาฟารีเวิลด์ จัดอีเว้นท์สงกรานต์ ชม "จตุภาคเภรี" ขบวนแห่สุดระทึก

  • 11 พ.ค. 2563
  • 3199
หางาน,สมัครงาน,งาน,ซาฟารีเวิลด์ จัดอีเว้นท์สงกรานต์ ชม

 

ซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรมต้อนรับสงกรานต์ ให้เล่นยิงปืนฉีดน้ำกับลิงอุรังอุตังแสนรู้ พร้อมชมการแสดงตีกลอง 4 ภาค ชุด “จตุภาคเภรี” และยังมีขบวนแห่เทพีนางสงกรานต์สุดตระการตา ในวันที่ 13-15 เม.ย. นี้

“ซาฟารีเวิลด์” ร่วมสานต่อประเพณีสงกรานต์พร้อมฉลองปีใหม่ไทย ด้วยกิจกรรมพิเศษมากมายต้อนรับเทศกาล โดยปีนี้มีกิจกรรมพิเศษ ที่ทางซาฟารีเวิลด์ระบุว่าเป็นครั้งแรกของโลกกับกิจกรรมเล่นยิงปืนฉีดน้ำสงกรานต์ โดยลิงอุรังอุตังแสนรู้ พร้อมกิจกรรมบันเทิง การแสดงต่างๆ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว อาทิ ขบวนแห่เทพีสงกรานต์, ขบวน การแสดงการละเล่นพื้นบ้านชุดพิเศษ "จตุภาคเภรี" การแสดงตีกลอง 4 ภาคของไทย เพื่อสืบทอดวัฒนธรรมประเพณีไทย รวมถึงการสรงน้ำพระเพื่อความเป็นสิริมงคล ณ ลานน้ำพุด้านหน้าซาฟารีเวิลด์

นอกจากกิจกรรมพิเศษนี้แล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้เพลิดเพลินกับโชว์ตระการตาระดับโลกของสัตว์นานาชนิด อาทิ การแสดง “โลมาโชว์” ที่จะสร้างความตื่นเต้น ประทับใจกับความแสนรู้ของโลมาทั้ง 8 ตัว ที่จะมาร้อง เล่น เต้น กระโดด ให้ความบันเทิงตลอดครึ่งชั่วโมงของการแสดง หรือ “อุรังอุตังโชว์” มากกว่าคำว่า “ความน่ารัก” ของลิงอุรังอุตังที่มาพร้อมการแสดงอีกมากมายชวนให้ขำ กับความขี้เล่น น่ารัก ทั้งชกมวย เล่นดนตรี หรือเป็นแดนเซอร์สุดเซ็กซี่ และ “สิงโตทะเลโชว์” ไม่ว่าจะเล่นดนตรีหรือเต้นระบำ ก็น่ารักไม่เบาสำหรับสัตว์จากแคลิฟอร์เนีย และอีก 4 โชว์สุดพิเศษให้ได้สนุกเพลิดเพลินกัน และยังมีสวนสัตว์เปิดที่ให้นักท่องเที่ยวได้ขับรถเข้าชมสัตว์นานาชนิดนับพันตัวจากทั่วทุกมุมโลกอย่างใกล้ชิด อาทิ ยีราฟจากแอฟริกาฝูงใหญ่ที่สุดในโลกกว่า 300 ตัว, ม้าลาย, แรดขาว, หมีดำจากแคนาดา, อูฐหนอกเดียวจากออสเตรเลีย, เสือเบงกอลที่อาศัยอยู่ตามธรรมชาติ รวมถึงกวางและแอนทีโลปฝูงใหญ่จากแถบยุโรป ฯลฯ เป็นต้น

ผู้สนใจร่วมสนุกในเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่ 13-15 เม.ย. นี้ ที่ซาฟารีเวิลด์ ถนนรามอินทรา บริเวณกิโลเมตรที่ 9 เขตมีนบุรี กทม. และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2518-1000

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top